Những chiếc đồng hồ “ngon lành” giá dưới 7 triệu đồng

Nhân dịp phong trào chơi đồng hồ của các độc giả The Undercut đang lên cao, tôi xin gửi đến các bạn danh sách 11 chiếc đồng hồ có giá dưới 200 bảng (tôi làm tròn lên 7 triệu đồng cho nó thoải mái 😀 ) được tạp chí Esquire UK đánh giá là có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao, đáp ứng đúng tiêu chí ngon-bổ-rẻ cho đa số các chàng trai Việt.

Braun BN0042 (hơn 4 triệu đồng)

best-watch-under-200-2-43

Vốn nổi tiếng từ những chiếc máy cạo râu, nhưng thương hiệu từ Đức nhanh chóng lấp đi những ánh nhìn về sự “rẻ tiền” cho sản phẩm đồng hồ của mình bằng dòng Braun x Dieter rams với thiết kế cực kỳ ấn tượng. BN0042 có thiết kế mặt vuông bo tròn tinh tế ở 4 góc, tông màu đen xuyên suốt và được nhấn nhá ở chiếc kim giây màu vàng cùng chấm màu đỏ ở vị trí ô hiển thị ngày.

Timex Expedition Scout (khoảng 2,1 triệu đồng)

Timex-expedition-43

Timex luôn khiến người ta phải chú ý với những chiếc đồng hồ giá rẻ đến “giật mình” nhưng chất lượng lại rất ổn. Model Expedition có thiết kế theo hướng casual pha lẫn cổ điển, bạn có thể phối được rất nhiều phong cách trang phục với mẫu sản phẩm này.

VOID VO3D (khoảng 5 triệu đồng)

best-watch-under-200-5-43

Có thể bạn chưa từng nghe qua về thương hiệu đồng hồ mới mẻ đến từ Thuỵ Điển này nhưng với thiết kế đơn giản mà ấn tượng, chắc chắn VOID sẽ là cái tên nổi bật trong tương lai rất gần. VO3D được biết đến là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Mới đây, The Undercut cũng vừa nhận lời mời hợp tác với VOID để review cho dòng sản phẩm này. Hiện tôi đang nín thở chờ đợi được cầm chiếc VO3D trên tay để mang đến cho bạn đọc cái nhìn khách quan nhất.

Swatch Destination NYC (khoảng 4,2 triệu đồng)

swatch-destination-nyc-43

Thêm một mẫu chronograph đến từ thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ giá rẻ. NYC mang âm hưởng mạnh mẽ đặc trưng của dòng chronograph với phần vỏ thép thiết kế theo kiểu sleek design bắt mắt.

Larsson & Jennings Kulor (gần 7 triệu đồng)

larsson-jennings-kulor-43

Hãng đồng hồ hợp tác giữa 2 thủ đô lớn của thế giới là Stockholm (Thuỵ Điển) và London (Anh). Larsson & jennings được xem như một đối thủ nặng ký của Daniel Wellington và ví dụ điển hình nhất chính là dòng Kulor: đơn giản, cổ điển nhưng đầy cuốn hút.

Christopher Ward C5 Malvern (7 triệu đồng)

best-watch-under-200-13-43

Nhà chế tác đồng hồ nhỏ đến từ Anh quốc ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng chất lượng và giá trị. Sau 10 năm trôi qua, có thể nói họ đã làm được diều đó. Chiếc C5 Malvern sử dụng máy Thuỵ Sĩ, mang phong cách sang trọng, thanh lịch, rất phù hợp với những anh chàng công sở,

Nixon Sentry (hơn 4,3 triệu đồng)

nixon-sentry-43

Bên cạnh những sản phẩm hướng tới đối tượng tuổi teen với thiết kế ấn tượng, nổi bật, Nixon còn thể hiện sự trầm lắng của mình qua Sentry: mặt đồng hồ tối giản, dây da trang nhã, nhiều màu sắc để lựa chọn.

Tsovet (khoảng 5,6 triệu đồng)

tsovet_watch_43

Nghe cái tên có vẻ gì đó rất Xô-Viết nhưng thực chất đây là hãng đồng hồ đến từ California, Mỹ lấy cảm hứng từ ngành hàng không và bộ môn lướt sóng. Tsovet có giá gốc là khoảng 5,6 triệu đồng nhưng hiện đang được sale với giá rất hời chỉ khoảng 3,5 triệu đồng trên trang Opumo.

Mondaine Evo Day-Date (khoảng 5,6 triệu đồng)

488575_mrp_in_xl

Thiết kế của những chiếc đồng hồ đặt trong nhà ga Thuỵ Sĩ bỗng trở nên mới mẻ và cá tính hơn rất nhiều khi được Mondaine trọng dụng cho các sản phẩm của mình. Cá nhân tôi rất ấn tượng với chiếc kim giây màu đỏ và các vạch giờ màu đen đậm trên chiếc Evo Day-Date này.

Triwa Dawn Klinga (khoảng 5,2 triệu đồng)

triwa-dawn-klinga-watch-43

Lại thêm một “tay chơi” mới với thiết kế minimal nữa và vẫn lại là Thuỵ Điển. Triwa Dawn Klinga lấy cảm hứng thiết kế từ những năm 40-70 của thế kỷ trước. Chiếc đồng hồ có bề dày siêu mỏng, chỉ 38mm nhưng vẫn thật mạnh mẽ và chắc chắn. Mỗi chiếc Dawn Klinga đều sử dụng dây da đục lỗ chế tác hoàn toàn tại Thuỵ Điển.

Shore Projects (giá từ 4 triệu đồng)

shore-projects-watch-2015-43

Tính đến nay, hãng đồng hồ đến từ Anh quốc đã có 3 dòng sản phẩm là Project 1, 2 và 3. Các sản phẩm của Shore Projects đều có chung nét tối giản, trầm lắng nhưng bạn hoàn toàn có thể tự làm nổi bật cá tính bằng các loại dây bán rời nhiều màu sắc. Lấy cảm hứng từ những bãi biển tuyệt đẹp của Anh quốc, mỗi một chiếc đồng hồ được mua đều góp phần vào Quỹ bảo tồn Đại dương.

Một bình luận

  1. Woah! Tôi thực sự yêu thương template / theme của trang web
    này blog. Nó đơn giản, nhưng hiệu quả. Rất nhiều
    lần nó khó khăn để nhận được rằng “cân bằng hoàn hảo” giữa người dùng thân thiện và
    xuất hiện hình ảnh . Tôi phải nói rằng bạn đã bạn đã làm được một tuyệt vời công việc
    với điều này. Cũng, tải blog của cực nhanh cho tôi trên Safari .
    Exxceptional Blog!

    Thích

Bình luận về bài viết này