Review: Bộ sản phẩm chăm sóc da Daily Facial Care Regime của Murdock London

Đối với bất cứ loại da nào (da thường, da dầu, da khô, da hỗn hợp), việc tìm ra bộ sản phẩm chăm sóc thích hợp luôn là điều tối quan trọng để mang lại một làn da khoẻ mạnh, sạch sẽ. Thế nên sản phẩm rẻ tiền, đắt tiền, cao cấp, bình dân đều không thể đánh bại được một chữ là “HỢP”. Murdock, thương hiệu Grooming đến từ London, Anh quốc tỏ ra rất nhạy bén khi mang đến bộ sản phẩm Daily Facial Care Regime bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và kem tẩy da chết dành cho mọi loại da.

summer-face-regime-for-men-e1466679322662

Nếu bạn thắc mắc vì sao đàn ông lại cần đến nhiều thứ lỉnh kỉnh như thế, chỉ cần sữa rửa mặt thôi là đủ? Thật ra để chăm sóc, làm sạch sâu cho da mặt thì chỉ sữa rửa mặt thôi không ăn thua đâu. Sau đây là trải nghiệm gần 3 tuần của tôi đối với bộ sản phẩm của Murdock. À nhưng trước hết thì cũng nên biết cách sử dụng 3 sản phẩm nằm trong Murdock Daily Facial Care Regime ra sao đã:

Bước thứ nhất: Tẩy da chết (1-2 lần/tuần)

 

Skincare_Guide_3

Sản phẩm: MENS EXFOLIATING FACE SCRUB

Tôi hay gọi bước này là “mài da” vì da mặt được mát-xa bằng đá bọt cực “phê” :D. Thoa đều sản phẩm và dùng các ngón tay xoa theo các hình trong nhỏ tại tất cả các vùng trên khuôn mặt.

Bước thứ hai: Rửa mặt (hàng ngày)

 Skincare_Guide_2Sản phẩm: CLEANSING FACE WASH

Dấp nước đều lên mặt, lấy lượng sản phẩm cỡ 1 đồng xu, xoa vài nhát trong lòng bàn tay rồi thoa đều lên khắp mặt (vùng trán, má, mũi cho đến hết cằm)

Bước thứ 3: Dưỡng ẩm (hàng ngày)

Skincare_Guide_1

Sản phẩm: HYDRATING FACIAL MOISTURISER

Có một sự thật là đối với bất cứ loại da nào thì dưỡng ẩm cũng là điều cần thiết, kể cả đó có là da dầu đi chăng nữa. Tạo thói quen sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm là cách giúp làm da mịn màng tự nhiên, tránh sự khô ráp, đặc biệt là trong mùa Đông khô hanh.

Quệt nhẹ sản phẩm lên các đầu ngón tay và xoa đều lên mặt, chú ý mát-xa kỹ càng những phần da hay bị khô ở dưới bọng mắt, đuôi mắt, v.v… Nên sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ.

 

Cảm nhận về bộ 3 sản phẩm của Murdock

Kem tẩy da chết Exfoliating Face Scrub: Là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất của Murdock và nó xứng đáng khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Chất kem mềm mịn (giống như sinh tố bơ vậy) kết hợp cùng đá bọt li ti tạo ma sát tẩy bay tế bào da chết, để lại làn da mịn màng hơn thấy rõ. Sướng thì sướng thật nhưng bạn cần nhớ không được lạm dụng các loại kem có chứa đá bọt như thế này bởi chúng sẽ gây bào mòn da rất kinh khủng nếu ngày nào cũng dùng. Chỉ nên dùng 1-2 lần/tuần thôi, để da còn có cơ hội sinh ra tế bào chết nữa chứ :))

Ngoài ra, kem tẩy da chết của Murdock còn là trợ thủ đắc lực trong việc cạo râu khi làm vùng da cằm, quanh môi mềm một cách hoàn hảo. Dao cạo đưa vào vừa sát, không sợ xước da 😉

Sữa rửa mặt Cleansing Face Wash: Dễ dàng đánh tan, tạo bọt vừa phải (sản phẩm nào càng nhiều bọt đồng nghĩa với lượng hoá chất trong đó càng cao), làm sạch da theo kiểu nhẹ nhàng êm ái. Sau khi rửa sạch với nước, đặc biệt là nước ấm thì cảm giác sạch sẽ càng rõ rệt hơn.

Kem dưỡng ẩm Hydrating Facial Moisturiser: Dạng đặc nhưng không hề gây “nặng” cho da mặt, thấm rất nhanh vào da mặt (sau khi rửa) ngay cả khi chưa có tác động mát-xa bằng các đầu ngón tay. Bản thân chất da dầu của tôi sau khi dùng xong loại này thì giảm hẳn lượng dầu tiết ra, do da đã được cung cấp độ ẩm cân bằng.

Mùi hương: Sữa rửa mặt có mùi bạc hà kết hợp với hương thơm thoang thoảng của lô hội. Kem tẩy da chết mang mùi lô hội và dầu hạt Jojoba, mùi sang sang kiểu nước hoa. Trong khi đó, kem dưỡng ẩm không có mùi rõ rệt. Có thể hiểu vì đây là sản phẩm sử dụng sau cùng trong 3 bước chăm sóc, da mặt lúc này cũng đã đủ thơm tho rồi nên không cần nữa, tập trung vào việc chính là được rồi 😀

Bạn có thể mua lẻ các sản phẩm ở trên hoặc mua trọn bộ 3 sản phẩm với giá 45 Bảng tại đây.

 

Một bình luận

Bình luận về bài viết này